Kinh nghiệm chọn nhớt động cơ cho xe tải

Kinh nghiệm chọn nhớt động cơ cho xe tải

Hiện nay, trên thị trường dầu nhớt dành cho động cơ xe tải có bán rất nhiều chủng loại với nhiều thương hiệu và tiêu chuẩn dầu nhớt khác nhau. Tùy theo tình trạng sử dụng, tuổi thọ và kiểu động cơ mà người mua cần có những kiến thức cơ bản để lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp. Do đó, hãy cùng Dầu Nhờn Lê Trí xem qua những kinh nghiệm chọn nhớt động cơ xe tải được các chuyên gia hàng đầu đúc kết qua bài viết sau đây nhé!

1./ Những lưu ý khi chọn nhớt động cơ cho xe tải.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia chia sẻ thì việc chọn nhớt động cơ cho xe tải cần lưu ý những điều sau đây:

- Chọn dầu nhớt tổng hợp thay vì dầu nhớt khoáng: dầu nhớt tổng hợp có giá khá đắt, tuy nhiên dầu nhớt tổng hợp lại cho chất lượng tốt hơn, giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn nhờ khả năng bôi trơn tốt, dù là ở các khoảng hở nhỏ nhất trong các chi tiết máy và thời gian sử dụng dầu nhớt tổng hợp cũng dài hơn so với dầu nhớt khoáng khá nhiều.

- Bên cạnh đó, người dùng cũng nên tuân theo chỉ dẫn của hãng sản xuất về loại dầu nhớt cần sử dụng cho xe, bởi chỉ dẫn trên đã dựa vào đặc tính xe về kỹ thuật, chất máy nên sẽ cho xe chất lượng tốt nhất và hiệu quả nhất.

- Đọc cấp độ nhớt SAE để có thể chọn được dầu nhớt phù hợp lộ trình: con số đằng sau chữ “W” sẽ cho biết tính đặc loãng của dầu nhớt và co số phía trước cho biết nhiệt độ khởi động mà dầu nhớt đó khởi động tốt.

- Theo nhiều chuyên gia thì bạn nên chọn mua các loại nhớt có độ đậm đặc vừa phải, cấp chất lượng đạt và vượt tiêu chuẩn API SN/CF thì xe có thể hoạt động tốt và ổn định hơn.

 

kinh-nghiem-chon-nhot-dong-co-cho-xe-tai-daunhonletri

Cần cẩn trọng khi lựa chọn nhớt động cơ cho xe tải | ltoil.net

 

2./ Dòng sản phẩm nhớt động cơ cho xe tải Shell Rimula R4X

Dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp dành cho xe tải Shell Rimula luôn mang đến những giải pháp tối ưu giúp các lái xe bảo vệ tối đa động cơ trong mọi điều kiện và đạt hiệu quả tối ưu trong từng chuyến đi. Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu dựa trên công nghệ bảo vệ 3 tác động, Shell Rimula R4 X giúp tăng 50% khả năng bảo vệ ăn mòn axit, làm sạch động cơ lên đến 50% giúp động cơ luôn sạch và tối ưu hóa hiệu suất và hoạt động lâu dài, và giúp gia tăng tuổi thọ động cơ lên đến 30%. Từ đó, sản phẩm này đạt được các tiêu chuẩn như: API Cl-4, ACEA E7, Global DHD-1, … Cộng với nhiều tính năng vượt trội, Shell Rimula R4 X tin chắc sẽ mang đến những giá trị to lớn cho các tài xế và nhà kinh doanh vận tải, tăng tuổi thọ phương tiện và giảm chi phí bảo trì. Hơn thế nữa, bên cạnh việc kéo dài tuổi thọ động cơ bằng cách bảo vệ tối đa, thời gian sử dụng cũng được kéo dài, giảm thiểu số lần bảo trì phương tiện sẽ làm một trong những phương pháp tiết kiệm hữu hiệu mà sản phẩm này mang đến cho những người hoạt động trong lĩnh vực vận tải.

 

kinh-nghiem-chon-nhot-dong-co-cho-xe-tai-daunhonletri

Sản phẩm dầu nhớt Shell Rimula R4X 20W-50 | ltoil.net

 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn nhớt động cơ cho xe tảiDầu Nhờn Lê Trí Muốn gửi đến bạn. Tại chúng tôi luôn có sẵn các loại dầu nhờn động cơ ô tô, dầu nhờn công nghiệp, dầu bánh răng - hộp số, mỡ bôi trơn, mỡ công nghiệp, mỡ chịu nhiệt, … từ nhiều hãng nổi tiếng như: Castrol, Total, Mekong, Zic, Oil Korea, Mobil, … Đặc biệt là thương hiệu Shell hàng đầu Việt Nam với dòng sản phẩm Shell Rimula R4X tin chắc sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chi tiết xin liên hệ:

 

DẦU NHỜN LÊ TRÍ|CÔNG TY DẦU NHỜN HCM

CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN LÊ TRÍ

DẦU NHỜN LÊ TRÍ|CÔNG TY DẦU NHỜN HCM

Địa chỉ: 438 QL1A,Khu phố 2,  Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

MST: 0315494313

Điện thoại: 077.3999 113 and 0973 369 116 (Mr. Trí)

Email: daunhotletri@gmail.com

Fanpage: Dầu Nhờn Lê Trí

Website: www.ltoil.net

2017 Copyright © DẦU NHỜN LÊ TRÍ Web Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 5 | Tổng truy cập: