Nên chọn nhớt thuỷ lực Shell 32, 46 hay 68?

Nên chọn nhớt thuỷ lực Shell 32, 46 hay 68?

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm nhớt thủy lực do Shell sản xuất được đông đảo khách hàng sử dụng và đều cho phản hồi tốt về chất lượng. Vì vậy, để đáp ứng lại nhu cầu đó, thương hiệu nổi tiếng này đã cho ra đời nhiều loại nhớt thủy lực có độ nhớt khác nhau nhất để phục vụ công việc sản xuất của doanh nghiệp. Điều băn khoăn của người dùng lúc này là nên chọn nhớt thuỷ lực Shell 32, 46 hay 68? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhé!

1./ Các dòng sản phẩm nhớt thuỷ lực Shell 32, 46 và 68

- Nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 32 được pha chế theo công nghệ pha chế hiện đại kết hợp chất phụ gia chuyên dụng và Nhớt gốc khoáng cao cấp. Là loại nhớt thủy lực chống mài mòn được dùng trong hệ thống thủy lực, dùng để bôi trơn và làm mát cho hệ thống thủy lực.

- Nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 46 có khả năng chống phân hủy do ứng suất nhiệt và cơ học, đồng thời giúp ngăn ngừa việc hình thành cặn bẩn làm giảm hiệu suất của hệ thống thủy lực.

- Nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 68 giúp kéo dài quãng thời gian bảo trì thiết bị bằng cách chống phân hủy do nhiệt và hóa. Điều này giúp giảm tối đa việc hình thành cặn bùn và mang lại độ tin cậy cao cùng độ sạch của hệ thống.

 

nen-chon-nhot-thuy-luc-shell-32-46-hay-68-daunhonletri

Các sản phẩm nhớt thuỷ lực Shell Tellus | ltoil.net

 

2./ Nên chọn nhớt thuỷ lực Shell 32, 46 hay 68?

 - Tùy vào từng loại máy, điều kiện vận hành, sản xuất mà chúng ta có thể chọn nhớt thủy lực có độ nhớt sao cho phù hợp nhất. Đối với các hệ thống thủy lực thông thường chúng ta lựa chọn nhớt thủy lực gốc khoáng có độ nhớt theo tiêu chuẩn ISO VG 32, 46, 68 với chỉ số độ nhớt HVI 95-105 đối với hệ thống thủy lực làm việc trong điều kiện khắc nghiệt lựa chọn nhớt có HVI >120.

- Ngoài ra các chuyên gia còn khuyến cáo lựa chọn nhớt thủy lực theo thời tiết, nhiệt độ nơi thiết bị làm việc, bởi vì độ nhớt của nhớt sẽ thay đổi theo nhiệt độ cụ thể nhiệt độ tăng thì độ nhớt giảm và ngược lại vì vậy vùng nóng ta chọn nhớt có độ đậm đặc cao, vùng lạnh chọn nhớt có độ đậm đặc thấp: Vì vậy nếu là vùng nhiệt đới thì nên sử dụng nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 46 hoặc 68. Ngược lại, vùng ôn đới sẽ sử dụng nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 32.

- Nếu hệ thống thủy lực làm việc ở nhiệt độ cao như trong các doanh nghiệp thép cần loại nhớt thủy lực gốc nước có khả năng chống cháy để đảm bảo an toàn sản xuất.

 

nen-chon-nhot-thuy-luc-shell-32-46-hay-68-daunhonletri

Nên lưu ý khi chọn dầu thuỷ lực cho các loại máy móc | ltoil.net

 

Trên đây là những lí do nên chọn nhớt thuỷ lực Shell 32, 46 hay 68Dầu Nhờn Lê Trí muốn gửi đến bạn. Tại chúng tôi có cung cấp chuyên nghiệp dầu nhờn động cơ ô tô, dầu nhờn công nghiệp, dầu bánh răng - hộp số, mỡ bôi trơn, mỡ công nghiệp, mỡ chịu nhiệt, … đáp ứng nhu cầu của quý khách trong các ngành vận tải, xây dựng, công nghiệp thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, thủy sản, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ từ các hãng nổi tiếng như: Castrol, Total, Mekong, Zic, Oil Korea, Mobil, … Đặc biệt là dầu nhớt Shell được hầu hết các nhà chế tạo máy móc, thiết bị danh tiếng trên thế giới (OEM) khuyên dùng. Chi tiết hãy liên hệ: 

 

DẦU NHỜN LÊ TRÍ|CÔNG TY DẦU NHỜN HCM

CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN LÊ TRÍ

DẦU NHỜN LÊ TRÍ|CÔNG TY DẦU NHỜN HCM

Địa chỉ: 438 QL1A,Khu phố 2,  Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

MST: 0315494313

Điện thoại: 077.3999 113 and 0973 369 116 (Mr. Trí)

Email: daunhotletri@gmail.com

Fanpage: Dầu Nhờn Lê Trí

Website: www.ltoil.net

2017 Copyright © DẦU NHỜN LÊ TRÍ Web Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 1 | Tổng truy cập: